Chàng trai đi bộ 400 km về quê nhà để chúc mừng Têt

Hồ Nhật Hà, 32 tuổi, đến từ thành phố Hồ Chí Minh, giáo viên dạy kỹ năng sống Phú Yên, đến từ làng hoa của quận Đi Vượt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 1 (20 tháng 12), băng qua đường Tây Nguyên và băng qua Bình Dương, các tỉnh, Đại diện của Bình Phước, Đắc Lũng và Đắc Nông trở về Pu’an. Ngày của anh ấy thường bắt đầu lúc 4.30pm. Đã hơn 11 giờ tối. – Trong một ngôi nhà bỏ hoang, Hồ Nhật Hà không gặp nhau ở Bình Phước, mang theo hành lý, sách, ghi-ta và ba lô cơ bản. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

“Vì điều kiện kinh tế, nhiều bạn bè và người quen của tôi đã không trở về quê nhà để ăn mừng ngày lễ Têt, vì vậy họ muốn gửi tin nhắn về nhà với các thành viên trong gia đình họ, vì điều đó có nghĩa là Hà nói nhiều hơn là có nhiều tiền để về nhà. Chuyến đi này cũng mang đến cho anh cơ hội học hỏi, thử nghiệm và tích lũy thêm nhiều kỹ năng.

Hành lý của anh là quan trọng nhất: máy lọc nước, túi ngủ, lều, đá lửa, 10 gói thức ăn khô, sạc pin Fei và 100.000 đồng. Vào ban đêm, chàng trai trẻ tìm thấy một nơi bên hồ để dựng lều để “nếu có vấn đề, bạn vẫn có thể sử dụng nước.” Ha nói: “Đây là một kỹ năng sinh tồn. Ngoài ra, rất đẹp để ngắm bình minh bằng cách ngủ trên hồ mỗi sáng. “Vào thời điểm đó, do việc thành lập một cơ sở tri thức thông qua các mạng xã hội, anh ấy đã ngủ thiếp đi. Nhiều người gặp trên đường biết hành trình của Ha và đã cho anh ấy bánh ngọt, soda và thức ăn .

Ngày thứ ba của hành trình, Anh thức dậy trong một hồ nước lớn ở Dunoon. Hà thường chọn cắm trại và ngủ bên hồ và dậy sớm để ngắm bình minh. Hình ảnh được cung cấp bởi các nhân vật .

“Tôi từng đi bộ từ thành phố Hồ Chí Minh đến cột cờ của Longgu, Hà Giang . Khó khăn lớn nhất là thời tiết rất căng chỉ trong mười ngày, vì vậy tôi phải tăng tốc. 35 Đi bộ 40 km mỗi ngày, đôi khi nhiều hơn, chân tôi bị sưng và đau. “Hà nói rằng động lực của anh ấy để tiến lên là ăn cùng với đủ ba mẹ, 5 anh chị em mỗi năm.” Trong sự im lặng của đêm giao thừa, mẹ tôi kể và nhớ lại những đứa con của mình mỗi năm. Mặc dù mọi người đều nhớ nó, tôi luôn muốn nghe nó, giống như gia vị rất cần thiết cho ngày đoàn tụ. Ở — Tất cả các nước, anh sống trong một bầu không khí Têt khác nhau, trong vườn đào Đăk Lăk, trong những hàng hải quỳ hoang dã nở rộ ở Đăk Nông, hay ở Bình Phước Hoa cúc nở – Trong chuyến đi, anh ta cũng dừng trò chuyện với nhiều người. Một người lái xe ôm rất háo hức trả lời điện thoại của vợ, nhưng không chịu về nhà sớm để ăn mừng ngày lễ Têt, vì anh ta không có đủ tiền. Chia sẻ nó với một người gác cổng làm việc vào giữa đêm. Vào thời điểm đó, khu vực xung quanh có rất nhiều người và mua Tết. Vào cuối năm, một thanh niên từ phía bắc lang thang trên bầu trời ở phía nam và đột nhiên đến haha ​​để nói chuyện. Sáu giỏ khô, nghe những người lạ nói rằng anh ta không biết nên ăn gì và đi đâu sau khi mặt trời mọc … “Cuộc gặp gỡ này giúp tôi đánh giá cao cuộc sống của mình. Tôi đang làm “anh nói. – Hãy vui vẻ với những đứa trẻ tôi gặp trên đường. – Lúc 9 giờ tối ngày 22 tháng 1, Hà sống ở Hai Rieng, thành phố Phú Yên, cách xa nhà tôi Bình Bình. Ngôi làng, Sun Ching-dong và Tây Hoa cách khách sạn khoảng 25 km, nhưng số tiền 100.000 đồng vẫn chưa được sử dụng. Anh hy vọng: “Tôi vẫn hẹn gặp bạn bè mới trên Facebook và mời họ đi uống cà phê, vì vậy, nó chỉ vào buổi chiều Đến.

Ở làng Mỹ Bình, gia đình Hà, vẫn đang nôn nóng chờ đợi anh. Gà và lợn đã sẵn sàng để ăn mừng sự trở về của anh. Anh ấy rất hạnh phúc từ khi còn nhỏ, anh ấy mời tôi chơi trong rừng, và bị bố mẹ đánh. “Ngày mai là 29 tuổi, nhưng anh trai tôi đã trở lại và gia đình anh ấy đầy Tết”, ông Hồ Quang Hậu, em út của Ha Hồi nói.